New Year roju storyzbook reader Hema kanne puku pagala dengina Ajay....

హై, పేరు అజయ్. నేను హైదరాబాద్ లో ఉంటాను. ఈమేల్ id: ak10082012@gmail.com, నేను హైడేరాబద్ లో విద్యానగర్ లో ఉంటాను. నేను హైటెక్సిటీ లో ఒక సాఫ్ట్వేర్ కంపనీ లో వర్క్ చేస్తున్నాను. ఇక కథ లోకి వెళ్తే మొదటి స్టోరీ నేను వ్వ్వ్.స్టోరీస్బుక్.కామ్ లో నా స్టోరీ పోస్ట్ చేశానుజాబ్ లేని అజయ్ కి తన పూకు దెంగుడు డ్యూటీ వేసిన స్వాతి”… స్టోరీ చదివిన వల్ల దగ్గరి నుండి నాకు చాలా రెస్పాన్స్ వచాయి అందులో ఒక కాలేజ్ అమ్మాయి నుండి కూడా మైల్ వచింది తన పేరు హేమ. హేమ కూడా హైడేరాబద్ లో నే ఉంటుంది కూకట్పల్లయ్ ఏరియా లో. హేమ ఈమేల్ చేసింది స్టోరీ చాలా బాగుంది అని అలా కొన్ని రోజులు చాట్ చేశాం తనకి రోలే ప్లే ఆంటెయ్ చాలా ఇష్టం అని చెప్పింది మెల్లిగా మయ చాటింగ్ మామూలు నుండి సెక్స్ చాటింగ్ కి వెళ్ళింది అలా చాలా రోజులు సెక్స్ చాట్ చేయడం జరిగింది చాట్ చేస్తూ మాస్టర్బేట్ చేసుకోవడం డేలీ రుటీన్ అయిపోింది.
హేమ తన బాడీ షాపుల గురించి చెప్పింది 32–28–32 అని ఆది వినగానే నాకు ఎలాగైనా తనని కలవాలని కోరిక కలిగింది అలా చాట్ చేస్తూ ఒక రోజు తన మొబైల్ నంబర్ అడిగాను హేమ ఇవ్వలేదు చాలా రోజుల తర్వాత తనకి నమ్మకం కలగడం తో తానే తన మొబైల్ నంబర్ ఇచింది. ఇక రోజు నుండి ఫోన్ చేసి రోజు మాట్లాడుకునేవాళ్ళం ఫోన్ సెక్స్ చేసుకునే వాళ్ళం. తన ఫోటోలు వ్హాటసూప్ లో పంపడం అలా అలా మెల్లిగా న్యూడ్ ఫోటోలు షేర్ చేసుకోవడం కూడా జరిగింది. ఇక ఒక రోజు నేను తనని కలవాలని ఉంది కలుస్తవ నన్ను అని అడిగాను. హేమ ఒప్పుకోలేదు కానీ నేను చాలా బ్రతిమాలాడే సరికి ఓక్ అంది.

అలా నెక్స్ట్ వీక్ వెడ్నెస్డే ఫోరమ్ మాల్ లో కలిశాం తనని చూడగానే షాక్ అయిపోయాను. హేమ ఫోటో లో కంటెయ్ కూడా చాలా బాగుంది. ఇధరం మాల్ లోకి వెళ్ళి కాఫీ తాగుతూ కిద్డీసేపు మాట్లాడక నేను చెప్పాను తనతో నిన్ను చూస్తుంటే కొరుక్కు తినాలానిపిస్తుందే అని. తాను నవ్వి ఇక్కాడేనా? అనింది. నాకు చాలా హ్యాపీ గా అనిపించింది నేను వెంటనే మూవీ కి వెళాడమా అన్నౌు. హేమ వెంటనే సరే అంది ఇధరం మూవీ కి వెళ్ళాక లైట్స్ ఆఫ్ అవ్వగానే తనని కిస్ చేయాలని ఉంది అని చెప్పాను హేమ ఒప్పుకోలేదు. అపుడు మేము ఒకరి చేతులు ఒకరం పెనవేసుకుని ఒకరి కళ్ళలోకి ఒకరం చూస్తూ ఉండగానే సుద్దెంగా తన లిప్స్ పైన కిస్ చేశాను. తాను ఏమీ అనలేదు అలాగే మళ్లీ చేశాక హేమ కూడా రెస్పాండ్ అవడం స్టార్ట్ చేసింది అలా ఒక 5 మినిట్స్ ఒకరి పేదలు ఒకరం జుర్రుకున్నాక మెల్లిగా చేతులు తన బూబ్స్ పైన పెట్టా హేమ తన స్కార్ఫ్ చేతుల పైన వేసింది ఎవరికి కనపడకుండా అలా తన సాఫ్ట్ బూబ్స్ నొక్కుతుంటెయ్ తన ఉపిరిలో మార్పు వచింది. హేమ మెల్లిగా పిసకారా అంటుంది కానీ కశిగా ఉన్న నేను పిండి పిసికీనట్టుగా పిసీకను తాను తట్టుకోలేక తన చేతి ని మొద్ద మెడ పెట్టి నొక్కడం మొదలెట్టింది. అలా ముద్దులు పిసుకుడు చేస్తూ ఎంజాయ్ చేశాం మూవీ ని.
మూవీ అయిపోయాక నేను తనతో నాకు ఇంకా కావాలని ఉంది అని చెప్పాను. హేమ మాత్రం నో అని చెప్పి టైమ్ అవుతుంది అని ఇంటికి వెళ్ళాలని చెప్పి వెళ్లిపోంది. ఇంటికి వెళ్ళాక నైట్ లో కాల్ చేసి నాకు రోజు మళ్లీ కావాలనుంది అంది. హంంమ్మ్ నాకు ఎగిరి గంతేయాలి అన్నంత ఆనందం కలిగింది. నేను తేరుకొని రాణా మరి మీ ఇంటికి ఇపుడే అన్నాను. తాను రారా రాంకు మోగడ.. మా డ్యాడీ కి పట్టిస్తా నిన్ను అని అంది. అలా మళ్లీ ఫోన్ సెక్స్ చేసుకున్నాం అలా రోజులు గడుస్తున్నాయి. ఆరోజు డిసెంబర్ 31స్ట్రీట్ 2016, నైట్ అంత ఫ్రెండ్స్ ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేశాను పార్టీ లో. కరెక్ట్ గా రాత్రి 12 తర్వాత హేమ కాల్ చేసింది. అపుడు నేను మంచి మూడ్ లో ఉన్నాను. ఇక ఆపుకోలేక తనని అడిగాను. హేమ నాకు నీతో సెక్స్ ఛాయలనుంది అని. హేమ నవ్వుతూ ఆటపట్తించింది. అపుడు నేను నాకు న్యూ ఎఆర్ గిఫ్ట్ ఇవ్వవ అని అడిగాను. తాను రేపు మార్నింగ్ నిన్ను కలిసినపుడు తప్పకుండా ఇస్తాను అని చెప్పింది. అలా నైట్ ఫోన్ లో మాట్లాడుకుంటూ ఫోన్ సెక్స్ చేసుకొని మార్నింగ్ 4 కి పడుకున్నాం. నేను లేచేసరికి 11 అయ్యింది ఆపాటికే నాకు తన నుండి చాలా మెసేజస్ వచాయి. నేను లేవగానే చూసి రిప్లై మెసేజ్ పెట్టాను. హేమ వెంటనే రిప్లై ఇచింది ఫ్రెష్ అవ్వు గిఫ్ట్ కావాలి అన్నావ్ గా అనినేను ఓక్ అని చెప్పి ఫ్రెషుప్ అయి తిఫ్ఫిన్ చేసి తనకి మెసేజ్ చేశాను ఎక్కడ కాలుద్దాం అని. హేమ ఎడొక గిఫ్ట్ ఇస్తుంది అని కానీ నాకు తాను నాకు షాక్ ఇచింది ఆరోజు. తాను వెంటనే మయ ఇంటికి రా మయ ఫ్యామిలీ తో కలిపిస్తా అని రిప్లై ఇచింది. నేను సరే అని చెప్పి వల్ల ఇంటికి వెళ్ళాను. వెళ్ళాక చూస్తే ఇంట్లో ఎవరు లేరు. టైమ్ లో ఇంట్లో నేను హేమ మాత్రమే ఉన్నాము. తనని ఇంట్లో ఎవరు లేరు ఏంటి అని అడిగితే తాను ఫ్యామిలీ అంత బాయత్కి వెళ్లారు కాస్సేపాటిలో వస్తారు అని చెప్పింది. నేను వెంటనే డోర్ పెట్టేసి తనని గట్టిగా హత్తుకొని లిప్ కిస్ చేశాను. అలా ఒక ఫైవ్ మినిట్స్ చేసుకున్నాం హేమ చాలా బాగా రెస్పాన్స్ ఇచింది. మెల్లిగా అలా కిస్ చేస్తూనే తన బెడ్రూమ్ లోకి తీసుకెళ్లింది. నేను కిస్ చేస్తూనే తన సల్ళాని పట్టుకుని కాశి కశిగా పిసికేస్తుంటేయ్ తనకి ఇంకా కాశి ఎక్కువ అవుతుంది. ఇక నేను మాత్రం ఆలస్యం చేయకుండా వెంటనే తన ట్-షర్ట్ తీసేసను. తాను లోపల ఏమీ వేసుకోలేదు. తనని అలా చూడగానే నాకు పీఛేకి పోయింది. వెంతనను ఒక చేత్తో తన బూబ్స్ పిసుకూతూ నోట్లో పెట్టుకుని ఒకదాని తర్వాత ఇంకో మార్చి మార్చి పిసుకూతూ చేకుతున్నాను.
నేను తన నిపల్స్ ని కోరుకుతుంటెయ్ హేమ హంంంమ్మ్ హాఆ హాఆ ఒరేయ్ైయ్ హ్హా అబ్బా.. ఎం చీకుతున్నావ్ నా రాంకు మోగడ ఇంకా అలాగే చీకు బాగా చేకు పిందుకో వాటిని నేకు నచినట్టు పిసీకు వాటిని అలాగే కొరుక్కు తినేసెయ . అంటూ రేచగొడుతుంది. అలా ఒక 10 నిమిషాలు తన సల్ల తో ఎంజాయ్ చేశాక బత్టాలన్ని విప్పేసాను తాను మొద్ద ని చూసి అబ్బా ఎంత బాగుంది నీ మొద్ద చూస్తుంటేనే నోరు ఉరిపోతుంది అంటూ నోట్లో పెట్టుకుని నా మొద్దని చీకడం స్టార్ట్ చేసింది. హేమ నా మొద్ద చీకుతుంటేయ్ నేను తన బూబ్స్ ని కాశి కశిగా పిసీకుతున్నాను. అలా తాను కశిగా చీకే చీకుడి నా పై ప్రాణాలు పైనే పోతున్నాయి. అలా 10 మినిట్స్ చీకిన తర్వాత ఇక నేను తట్టుకోలేక తన నోట్లో నే కర్చేశాను హేమ ఒక్కాచుక్కా కూడా వేస్ట్ చేయకుండా మొతం మింగేసి నా మొద్దని నాకుతూ మొతం క్లేఅం చేసింది. ఇక లేచి తాను ఒరేయ్ అజయ్ నాకు నీ మొద్ద చాలా బాగా నచింది రా ని మొద్ద ని నాకు ఎప్పుడు కావాలంటెయ్ అప్పుడు ఇస్తవార అని అడిగింది నేను వెంటనే నువ్వు అడగతమే లతే డార్లింగ్ నా మొద్ద ఎపుడు కావాలి అంటే అపుడు నెకోశాం రెడీ గా ఉంటది అన్నాను. తాను వెంటను లిప్ కిస్ చేసింది ఒక 2 మినిట్స్. నేను వెంటనే ఇప్పుడు టర్న్ అని చెప్పి తన షాట్స్ తీసేసను అప్పుడు చూశాను స్వర్గ లోకపు మూక ద్వారాన్ని అహా ఎంత బాగుందో తన పూకు నీట్ గా క్లీన్ చేసుకొని రెడీ గా పెట్టింది హేమ అలా చూడగానే నేను ఆగలేక వెంటనే తన కాళ్ళని వీడదేసీ తన పూకు మెడ కశిగా ఒక్కసారి గట్టిగా కిస్ చేసి, పూకు నాకడం మొదలు పెట్టాను హేమ తట్టుకోలేక గట్టి గట్టిగా మూలగాడం స్టార్ట్ చేసింది నేను వెంటనే తనని అడిగాను ఐస్ క్రీమ్ ఉందనే అని తాను ఫ్రిడ్జ్ లో ఉంది ఐన టైమ్ లో ఐస్ క్రీమ్ ఎందుకు అని అడిగింది ఒక్క నిమిషం ఇలాగే ఉండవే అని చెప్పి ఫాస్ట్ గా వెళ్ళి ఫ్రిడ్జ్ లో నుండి ఐస్ క్రీమ్ తీసుకోచి తన బొద్దు లో వేసి నాకుతున్నాను హేమ తట్టుకోలేక ఇంకా ముళుగులు ఎక్కువయ్యాయి నేను ఐస్ క్రీమ్ ని అలా తన బొద్దు నకిన తర్వాత పూక పై వేసి మెల్లిగా నాకడం స్టార్ట్ చేశాను అంతే హేమ ఏదో మైకం లోకి వెళ్ళిపోయి గట్టిగా ములుగుతుంది అబ్బా ఆహ్చ ఒరేయ్ అజయ్య్య్య్ అలాగే అళాగీ ఇంకా నాకర. ఎంత బాగా నాకుతున్నావు నా పుకుని నీ నాకుడుతో నన్ను నీ బానిసను చేసుకుంటున్నావు అంటూ అరుస్తూ తళని తన పుకుకీ ఇంకా గట్టిగా వత్తుకుంటుంది. మెల్లిగా ఐస్ క్రీమ్ ని తన పూకు పేదలు విడదీసి అందులో వేసి నాలిక లోపలికి పెట్టి జుర్రుకుంటూ నాకడం స్టార్ట్ చేశాను హేమ ఇంకా అస్సలు తట్టుకోలేకపోతుంది అబ్బా ఏయాయ ప్లీస్ రా అజయ్ ఎఒకటి చెయ్ .. హంంంమ్మ్ ఉంంంమ్మ్ అహాఆ నావళ్ల కావడం లేదు రా అరఎయ్ అజయ్య్య్య్ రారాఅ నా మెదకి రారా ఇంకా నేను ఆగలేను వాచీ నా పూకు పగల దెంగు రా అని అంటుంది ఆప్పటికే తాను రెండు సార్లు కార్చింది అదంతా ఐస్ క్రీమ్ తో కలిసి పోయింది. ఇక మొద్ద అప్పటికే స్టీల్ రోడ్ లాగా రెడీ అయింది తాను డెంగర నన్ను ఛంపమకురా.. నన్ను డెంగి ని దాన్ని చేసుకోరా కాన్నే పుకుని ఛింపేయి అంటుంది ఇక నేను కూడా ఆపుకోలేక మొద్ద ని దాని పూకు ఎంట్రెన్స్ లో పెట్టి మళ్లీ ఒకసారి తన పూకు పెదాల మెడ మొద్డతో 3-4 సార్లు కొట్టి తన పూకు పెదాల మధ్య. నా మొద్ద తో పై నుండి కిందకి కింది నుండి పైకి రాయటం మొదలుపెట్టాను. తనకి ఇంకా కాశి పెరిగిపోయి. ఒరేయ్ అజయ్ నన్ను ఛంపకు ప్లీస్ రా నా పూకు పగల డెంగర ప్లీస్ అంటూ తానే నా మొద్ద ని తన పూకు పెదాల మధ్య కరెక్ట్ గా సెట్ చేసుకుని ఇంకా తోయ్యరా నా ముద్దుల మొగుడ అని అనింది. నేను వెంటనే తోయడం మొదలు పెట్టాను కానీ నా మొద్ద తన పూకు లోకి వెళ్ళడం లేదు తన పూకు చాలా టైట్ గా ఉంది నేను మళ్లీ ఇంకోసారి ఇంకొంచం గట్టిగా తోశాను అపుడు నా మొద్ద సగం వారకి తన పూకు లోపలికి వెళ్ళింది హేమ నొప్పి తట్టుకోలేక గట్టిగా అరిచిఏసీంది నన్ను కొడుతూ ఏయేఏ నేను తట్టుకోలేకపోతున్న ప్లీస్ రా అబ్బా.. మంట టేశేయి అంటూ కొడుతుంది నేను ఏమీ మాట్లాడకుండా తనని కిస్ చేస్తూ కొద్ది సేపు అలాగే ఉంది తాను కొంచం కూల్ అయ్యాక మళ్లీ గట్టిగా ఇంకొక తోపు దోస్ అంతే తన కన్నెపోరా చిరిగిపోంది. నా మొద్ద మొతం తన పూకు లో సెట్ అయిపోింది తన కళ్ళలోనుంది నీళ్ళు తన నోటి నుండి అరుపులు బయటికి రాకుండే నా పెదాలతో తన పేదాలని మూసెసాను అలా తన కాన్నే పూకు చిరిగాక తన పేదాలని వదిలేశ తాను విలా విలలాడుతుంది తన కళ్ళలో నుండి వాటర్ వచాయి హేమ నేను తట్టుకోలేకపోతున్న మంతగా ఉంది ప్లీస్ తీసేయిర అంటుంది నేను అలా తాను ఏడుస్తుంటే తన బాధ చూడలేక తేశేద్డమని మొద్దని బయటికి తీయబోతుంటే. సడన్ గా హేమ వెంటనే మళ్లీ తనలోకి లాక్కుంది కళ్ళలోకి చూస్తూ నొప్పి గా నే ఉంది కానీ పూకు లో నే మొద్ద దింపుతుంటే ఇంకా సుఖం గా కూడా ఉంది టేశేయి అంటే మొతనికే టెసేయామని కాదు తీసి మళ్లీ వేయు అని అనింది అలా అంటూ కొద్ది సేపటికీ తాను రిల్యాక్స్ అయ్యాక నేను మొద్దని తన పూకులో ఉపటం స్టార్ట్ చేశాను తాను కూడా ఎంజాయ్ చేయడం స్టార్ట్ చేసింది. ఇక హేమ ఎంజాయ్ చేయటం చూసి నేను డెంగాడటం లో స్పీడ్ పెంచను కొంచం గట్టిగా స్ట్రోక్స్ కొడుతున్నాను అలా దెంగుతూంటే తాను ఫుల్ గా ఎంజాయ్ చేస్తూ. అహా హమ్మ్ణ్ దెంగు రా ఇంకా బాగా స్పీడ్ గా దెంగు హ్మ్ అహా అహా అంటూ తాను ఆరవడం మొదలు పెట్టింది ఇంకా జోష్ లో నేను తనని స్పీడ్ గా దెంగుతుంటెయ్ హేమ నన్ను తన ముళుగుల తో రేచా గొడుతుంది అలా ఒక 15 నిముషాల తన పూకు కశిగా డెంగి డెంగి నాకు కారిపోతుందే అన్నాను తాను నా పూకు లో నే కర్చేయు ఎం కాదు అనింది వెంతనను నేను తన పూకు మొతం నా మొద్ద రసం తో నింపేశాను అపుడే తాను కూడా కర్చేశింది. అలా కర్చేశి తన మెడ పడిపోయాక కాస్సేపటికి లేచి చూస్తే బెడ్ మెడ తన తోడల మెడ బ్లడ్ తో పాటు మయ ఇద్దరి రసల్తో తడిసిపోంది అక్కడ అలా మొదటి రౌండ్ అయ్యాక వాష్ రూమ్ లోకి వెళ్ళాం వాష్ చేసుకున్నాక తనని అక్కడే షవర్ కింద వంగోబెట్టి డాగీ స్టైల్ లో డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను నాకు డాగీ అండ్ విమన్ ఓం టాప్ ఆంటెయ్ చాలా ఇష్టం అలా డాగీ స్టైల్ లో షవర్ కింద దెంగుతుంటెయ్ మయాసెయ వేరు అలా అక్కడ డాగీ స్టైల్ ల్0 15-20 నిమిషాలు డెంగాకా క్లీన్ చేసుకొని వాచీ లంచ్ చేయడం స్టార్ట్ చేశాం న్యూడ్ గానే. అలా తింటూ ఉండగానే తన న్యూడ్ బాడీ మొద్ద ని మళ్లీ నిక్క బొడుచుకునేలా చేసింది మళ్లీ నేను తనని డైనింగ్ టేబల్ అంచున కూర్చోబెట్టి తన కళ్ళు విడదీసి డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను అలా ఇంకొక 20 మినిట్స్ డెంగాకా ఇక హేమ నేను అలసిపోయాం కొద్దిసేపు పడుకొని లేచి ఫ్రెషుప్ అయి వచేముందు ఒక 5 మినిట్స్ స్ట్రాంగ్ లిప్ కిస్ చేసుకొని తన సర్ప్రైస్ గిఫ్ట్ నాకు జీవితాంతం గుర్తుంది పోతుంది అని చెప్పి వచేసాను. ఇక అప్పటి నుండి ఇంకో టూ టైమ్స్ దెంగుకున్నాం మేము ఆది ఎలా ఎపుడు అనేది నెక్స్ట్ స్టోరీ లో చెప్తాను మేకు స్టోరీ నచితే మే కామెంట్స్ నాకు మైల్ చేయండి. ak10082012@gmail.com


1 comments:

Post a Comment