माझ्या बहिणी ची गंमत

आपून मराठी आपली गोष्ट पण मराठीत, सगळ्यात पेहेळे, मे आनिश.. हे माझी खरी गोष्ट आहे , माझ्या बहिणी सोबत केल्या गेलेल्या सेक्स ची. मे आनिश नाडकर्णी, पुणे सिटी मध्ये राहायला आहे. माझी हाइट 5 फ्ट 10 इंच. दिसायला अवग आहे, . मेच एजुकेटेड.. बिल्ट एकदम सेक्सी. माझी बहीण राणी, आम्ही प्रेमाने राणो म्हणतो तिला. . ला आहे. दिसायला गोरी गोरी पण फुलासारखी छान, हाइट 5 फ्ट 6 इंच. लांब काळे काळे दात केस तिच्या हिप्स पर्यंत लटकत असतात. मश्या सारखे तिचे डोळे, आणि गुलाबी ओठ खूप छान आहेत. मोठे गोल गोल बूब्स आणि धुंगण तर वॉव्वववववववववव. 36-24-36 असावी.. रविवार सकाळी जेव्हा ते भिजलेले केस घेऊन बातरूम च्या बाहेर येते तेव्हा वेड लागत.. काय दिसत असते सेक्सी.

अशीच हे एका रविवारची कहाणी आहे. मला राणो पेहेळे पासून खूप आवडत होती, पण भीती वाटत होती मला. पण इश्स वॉर वाचला की बहीण भो पण सेक्स करतात तर मे विचार केला का आपण पण ट्राइ नाही मारावा.. हाणून मे माझे प्रयत्न चालू केले होते.. तिच्या कडे बघायचो, तिला खूप डा डोळ्यात डोळे घालून पहायचो, ते लजायची आणि उठून निघून जायची.. तेवाच लक्षात आला की लीने क्लियर आहे. आत्ता वॉर्ल्डकुप ची पेहळी मॅच होती ना तेव्हा मे मॅच बघाट जागा होतो, सगळे झोपळे होते.. मे रात्री 2.30 ला उठूनराणो च्या रूम मध्ये गेलो आणि बघितला काय करते ते, राणो झोपळी होती आणि मे जवळ गेलो आआआहच, काय नजरा होता तो.. सहीईइइई, ती -शर्ट आणि शॉर्ट वॉर झोपळी होती, केस मोकळी अंगावर सगळी कडे पसरलेले, ओठ ओले आणि गाढ झोपेत, बूब्स बाहेर येत होते तशिर्त च्या मला राहवाला नाही, मे हळूच तिहया थोड्या बाहेर आलेल्या बूब्स ला टच केला, उंम्म्म्म्म, ग्र8 एक्स्प. होता तो, मग तिचे बूब्स हल हलू दाबु लागलो. तिला जग आली बहुतेक मग मे थांबलो, तिने डोळे उघडले आणि माझ्या कडे बघितला,, आईलामेलो म्हणताळा आता, म्हणाल आता हे करते तमाशा पण सगळ उलटा झाला.. ती काही ब्लालीच नाही आणि हसून कड पालटवून झोपळी. मे म्हणतला की जौडे, आता बस्स आजच्या पुरता.

दुसर्या दिवशी सकाळी उठली आणि मला चहा दिला तिने,आणि एकनुंबेर सेक्सी स्माइल देऊन निघून गेली.. 2 – 3 दिवस फुल्लछ्पकत होती आणि मला.. आता मे चान्स च्या शोधत होतो.. म्हणताळा चान्स कसा मिळायचा? तर चान्स ह्या रवियरीच पैदा झाला. . माझ्या आईची अत्त्या (आंटी) सीरीयस होती हॉस्पिटल मध्ये औरंगाबाद ला. मामा ने शनिवार रात्री फोन करून संगितल. आई आणि बाबा रविवार सकाळीच उठून मामा कडे गेले. तीकडून सकाळी 7.0 ला मलाफोन केला आणि सांगितला की ते औरंगाबाद ला जाणा आहेत 9.00 वाजता मामासोबत. आणि रात्री उशिरा येतील कदाचित.. मे म्हणताळा ठीक आहे. आता पर्यंत माझ्या दक्यात कै नावात.. एकतर रविवार सुट्टी. आणि मला 7.00 ला आलेल्या फोन मूळ जी जग आलीत परत झोपलोच नाही मे.. मग सकाळी ब्रश केला आणि चहा ठेवायला गेलो किचन मध्ये, किचन मध्ये जाताना राणो च्या बेडरूम चा दर पेहेळे लागत, ते उघड होता.. आणि त्याच कंडीशन मध्ये झोपळी होती राणी ज्या कंडीशन मध्ये त्या रात्री होती.

आईला आता काय आई बाबा पण नावते आणि सनडे सुट्टी, कोण अडवणार होता आम्हाला उम्म्म चहा ठेवायचा सोडला आणि पेहेळे तिच्या रूम मध्ये गेलो. (आमचा फ्लॅट 3 भक, टेरेस फ्लॅट आहे , माझी बेड रूम, आई बाबा ची आणि राणोची बेडरूम वेगळी आहे ) मग राणी चा बेड वॉर तिच्या पलीकडे जौन झोपलो, आणि पेहेळे तिच्या मोकळ्या केसांचा स्मेल घेतला उँम्म्म, हळूच तिचे बूब्स डाबळे , बहुतेक तिने ब्रा घाळाती नवती आज.वूववव.. मस्त मौ मौ होते राणो चे बूब्स.. उम्म्म, हलू हलू डबात होतो तितक्यात ते उठली आणि वळून बघितला माझ्या कडे अँड शे वाज़ स्केर्डते पटकन उठली आणि मला म्हणाली व्हतस तीस ? काय लावलाय ? मे घाबरलोआणि ते उठली आणि बाहेर निघून गेली, माझी जंम फातली होतीमे काही ना बोलता उठून निघून गेलो बाहेर.. मग मे आंघोळ केली आणि त्व बघत बसलो. 8.30 ला राणोआंघोळीला गेली अं तिने मला टवल मागितला. माझी टा जम फातली होती. मे टवल द्यायला गेलोच नाही, आणि वाज़ शॉक्ड के ती तशीच बाहेर आली. ओल्या अंगाने तिचे ते लांब दात ओले ओले केस तिने आता एक खांद्या (शोल्डर) वरुन पुढे घेऊन एक बूब झाकाला होता..आणि ते तशीच पुढे पुढे येत गेली. आणि तिने माझ्या जवळ येऊन तिचे ओले केसा मधल पाणी माझ्या तोंडावर झटकळ आणि माझ्या गळ्यात येऊन पडली आणि माझ्या डोळ्यात डोळे घालून कानाला हात लावून मला हळूच म्हणालीसोरर्यययय. मे पण तिला तसाच मिती घेत पेहेळे ओठं वॉर ओठ ठेऊन एक फ्रेंच किस दिला. आमचा किस कमीत कमी 10 मिन चालला. उम्म्माआ, उंम्म्म्म मुच्च मुच्च उंम्म्म्म्म, लव रणूऊऊ, उँम्म्म मच मच मच उँम्म्म.. मग मे तिला म्हणताळा सकाळी का नाटक करत होती ? तर ते म्हणाली की मला कुठे माहीत होता की घरात ओणी नाहीए ते.. मला वाटळ की आई बाबा असतील म्हणून मे तास केला.. पण गेलेत कुठे ? मे सांगितला तिला आणि म्हणताळा की रात्री 10 – 10.30 पर्यंत येणार पण नाहीयेत. ते एइकूण ते अजुन एग्ज़ाइटेड झाली आणि मला मिती मारली आणि म्हणाली , आता असेच राहणार आहात की कपडे पण काढणार आहात ? मे तिला तिच्या कंबरेट हात घलताला आणि एक हात मानेवर आणि तिला उचलल आणि बेड रूम मध्ये घेऊन गेलो.. मग मे पण पूर्ण पाने नेकेड झालो आणि तिच्या अंगावर जौन झोपलो. माझा 8 इंच लांब झालेला लँड तिने हातात घेतला आणि त्याच्याशी खेळू लागली. राणो तू किती जाणं सोबत सेक्स केला आहेस ? तिने सांगितला की नाही अजुन तरी नाही. टूचा पहिला आहेस.. मे लगेच तिला मिठीत घेतला आणि पुन्हा एक किस दिला.

तिला बेड वॉर आडाव करून तिचे पाय फकवए, तिची पुचची मोकळी झाली, पुचचीला पाणी सुटल्या मुळे तिच्या पुकची चे ओठ एकमेकन चिटकले होते.. ते मे माझ्या जिभेने सोडवले माझी जीभ तिच्या पुचचीला लागताच ते एकदूम उसळली उंम्म्म्म्म्म्म्म्म्म,, काय चटतो आहेस ते आहच, चाटाना , अजुन चॅट माझ्या राजा आआहच मे तिचा दाना चाटात होतो आणि तिला खूप छान वाटत होता. आआहंम्म्म्म्म आई गाआाआआआआआआआआआ दादा अजुन चॅट नाआआआआआआआ. अम, लव डार्ळिंगगगगग आहच, तिचा अंग खूप वाकेड तिकद होत होता लागलेल्या आगी मुळे. ते स्वताहाला कंट्रोल कृ शकत नवती आहच ददाआआअं , लव , चॅट नाआआआ अजुन चॅट. तिची हे पहिलीच वेल असल्या मुळे ती हप आउट ऑफ कॉंट्रोलल्होटी आणि तिने नकळतच तिचा पाणी माझ्या तोंडावर सोडळल्ल्ल्ल्ल्ल. आणि तिने अंग टाकुंडिला. आहच तिच्या पाण्याची चव माझ्या जिभे वॉर आली आणि मे पण खुश झलळूऊओ. अया दादा स्वर्गात असल्या सराकः वाटत्ायय्यय आहच.. पण मे ना थांबतच तिचे पाय अजुन फकवले आणि पुन्हा माझी जीभ तिच्या दाण्यावर नेली आहच पुन्हा चतु लागलो 5 मिन मध्येच ते टापाली आणि पुन्हा पेहेळे सारखी करू लागलीपण यावेळी मला तिचा पाणी तोंडावर घ्यायचा नावात मे चटं थांबवला आणि तिच्या अंगावर गेलो.. राणो तोंडात घे ना माझा. दादा प्लझ नको मला नाही

आवडणार राणो एकदाच घे.. नाही आवडला तर कढ कसा तरी तिला मानावल आणि तिचा तोंडात दिला तला तो आवडला, आणि मग मे खाली झोपलो आणि ते वॉर आली, तिचे ओले केस माझ्या अंगावर टाकून ते माझ्या लँड चखात होती आहच किती छान वाटत होता मला 10 मिन तिने माझा लँड वेड्या सारखा चोखला, माझा लँड पाणी टाकण्याचा मूड मध्ये आला होता, पण मे तिला काहीच संगितल नाही आणि तिच्या तोनडत माझा पाणी सोडून डल्ला पण तिने ते बाहेर टाकायचा एवजी आनंदाने तोंडात घेतला. माझा लँड लॉस पडल. पण राणो ने चोखना कंटिन्यू ठेवल्या ने तो 5 मिन मध्ये पुन्हा पहिलाया आरखा उभा राहिला आहच रनूऊऊओ. उँम्म्म मे राणो ला वॉर ओढून तिच्या तोंडात तोंड घातल आणि तिला किस करू लागलो दादा कॅंट कंट्रोल, माझा सोबत सेक्स करणा प्लझझझझझ फक मे ब्रदर. मे एक मिन पण वेल वाया ना घालवता तिला खाली घेतला. आणि तिच्या मंड्या फकाळ्या तिची ओळी पुकची माझ्या लंडा कडे अशेने पाहत होती मे तिला म्हणतला राणो ट्राश आयिल ते म्हणाली होऊदे रे. घाल तू प्लझझझझझझझझझझझझझ. मे तिच्या पूच्या च्या भोका वॉर लंडच तोंड ठेवला आणि जोरात झटका दिला, पण पुकची टाइट असल्या मुळे तो आत गेला नाही आणि खाली सटकाला.. मे पुन्हा प्रयातना केला. पण 2 – 3 वेळा सेमकिस्सा.. मग मे माझ्या हाताने लँड हारला आणि पेहेळे हलू हलू माझ्या लंडचा तोंड आत घातला . ते हलू हलू ओरडत होती.. ददाआ ट्रष्स्स होतोय. माझा लँड थोडा आत गेल्या नंतर मे एक क्षणाचा पण विचार ना करता खूप जोरात झटका दिला आणि जोरात ओरडलो.

आआइइइइइइइइइइइइइइइइइइई, कारण माझ्या लंडचा कवर तिस्या टाइट पुकची मुळे चिमाटला होता पण तिची ही अवस्था काही वेट नावती, ती खूप ओरडली आईइइइइइइई, मेलीईईईहह, दादा कढ , कड बाहेर प्लझझझझझझझझझझझ,, पण मे एकल नाही आणि 10 मिन तिच्या अंगावर पडून राहिलो 10 मिन नंतर मे तिला हलू हलू धक्के द्यायला सुरूवात केली, तिची पुकची आता मोठी झाली होती, आणि तिला मजा यायला सुरूवात झाली होती, मे तिला माझ्या लंडा च्या धक्क्यआने सुख देत होतो आणि ते ते आनंदाने घेत होती उम्म्म , मे टमझ्या धक्क्यं चा स्पीड वाढवाल आणि जोरा जोरने तिला झाव लागलो उँम्म्म, ते खूप एग्ज़ाइटेड झाली होती. ददाआ, उंम्म्म्म्म, डार्ळिंगगगगग लव उंम्म्म्म्म्म्म्म्म्म आम्हाला खूप मजा येत होती आहच, मे तिला कमीत कमी 45 मिन झावलो आणि माझा पण सुआटायला आला आणि तिने पण पाणी सोडला आणि मे तिच्या पुचीत पाणी सोडलल. आहच. तिच्या अंगावर तसाच पडून राहिलो आणि अर्ध्या टिसेन उठलो तिच्या पुकचीच सील तुतल्या मुळे सगळ्या बेडशीत वॉर ब्लॉद्ड सॅण्डल होता, पेहेल बेड शीट धुवायला काढल..


तर राणो म्हणाली दादा तू आत पाणी सोडला काही होणार तर नाही ना ? मे पा घाबरलोपण मग विचार केला जौडे, पुढचा पुढा बघू 11.0 ला आम्हीफ्री होऊन एकटरॅ आंघोळ केली, आणि आम्ही दिवस भर नेकेड राहिलो खूप मजा केली.. मे दिवस भर तःसया पुकची शी खेळलो आणि 8.00 ला सगळअवरून आम्ही बसलो. आम्ही दिवसभरातून 4 वेळा सेक्स केला, आणि जसा पेहेळे वेळेस केला तसाच आई बाबा आले 9.30 ला.. पणआम्ही 3 दिवस खूप टेन्षन मध्ये होतो की काही होणार नाही नाय भीती मध्ये. पण 2 परवाच तिच्या पीरियड्स चालू झाले आणि आम्ही टेन्षन फ्री झालो. कोणी औंटी, मुलगी किवा अनसॅटिस्फाइड बायका, सगळ्याण ना वेलकम, मे सेक्स करेन आणि सेक्यूर्ड माझ्या कडून कुणालाच कळणार नाही जर कोणी इंट्रेस्टेड असेल तर मला मैल करा. मे पुणे सिटी मधला आहे..

Post a Comment