मामीची गुलाबी पुची आणि ममाचा लंड

नमस्कार माज्या प्रिया मित्रांनो आणि मैत्रिणिनो.मी आहे तुमचा आवडता सेक्स स्टोरी राइटर प्रतीक मी आज तुम्हाला माज्या आयुसयतील 1 अतिशय सुखदअनुभव देणारी 1 सत्या घटनासांगणार आहे ती आहे माज्या झवड्या अश्या सविता मामीची सर्व प्रथम मी तुम्हाला मज्यबदल थोडी माहिती सांगतो. माजे नावप्रतीक असून माजे आगे 19 वर्ष इतकेआहे.दिसायला मी गोरा पण असून मी सिक्स पॅक आबजस बनवलेले आहेत आणि माज्या लुंडची लांबी 7” इतकी असून जाडी 1.5” इतकी आहेतर आता मी माझया स्टोरी ला सुरवात करतो मी पुण्या मधे असलेल्या 1 का महानगरमधे राहतो आणि तेथुनच सदरन पाने 25 ते 30 केयेमअंतरावर असलेया 1 का छोट्या गावामधे मेज़ मामा आणि मामी राहतात

त्यांचाया लग्नाला सदरन पाने 10 वर्षे पूर्णझॅलेली आहेत आणि त्याना 1 मुलगा वा1 मुलगी आहे.माजे ममच्या घरी सारखे येणे ज़ेन असायचे कारण की ममच्या घरा पासून अवग्या 4 ते 5 केयेमअंतरावर मेज़ कॉलेज आहे.

मला एक्सट्रा लेक्चर मुळे कधी कधी खूप उशीर होत असे तेव्हा मी ममाचा घृि राहनयसाठी जात असे ममच्या घरी टहमबल्यावर मला खूप बरे वाटत असे कारण की माजे मामा आणि मामी माझी खूप काळगि घेत असे

टयाण्या माज्या अब्यासाची खूप काळजी होती असेच 1 दिवस मीममच्या घरी मुकामसाठी गेलो तेव्हा मला एक्सट्रा लेकटुरमुले उशीर झला होता मी घरी गेल्यानटरझेवण केल्यानतर माळ माज्या ममिनी वा मामाणे माज्या

अब्यसाबदल विचारपूस केली मामा मला महनाले तुझी प्रिक्षा कधी पासून आहे तेव्हा मी त्याना महनलो पुढील आतवड्यात आहे.तेव्हा माझे मामा मला लगेच महनाले उद्यापासून तू इथेच राहण्यासाठी आणि खूप अब्यस कर

त्यामुळे तुजा ज़ान्या येण्याचा टाइम वचेल वा तुझा अब्यस देखील होईल मी लगेचक त्याना होकार दिला त्यामुळे ते खूप आनंदित झले.दुसर्या दिवशी मी घरी गेल्या नंतर मी माझे सर्व साहित्या वा बुक्स घेऊन मामाकडे

राहण्यासाठी आलो.मला पहिल्यानतर मामा वा मामी याना खूप आनाद झला त्यानी मेज़ स्वागत केले वा माझया हातामधील साहित्या उचलून घेतले ममणी मझे बुक्स त्यांच्या बुंगल्या मधे असलेल्या स्टुड्या रूम मधे ठेवले वा

माजे कपडे ममच्या मुलाच्या बेडरूम मधे तेवले माझया ममच्या बुंगल्या मधे 2 बेडरूम,1 हॉल,1 किचन वा1 स्टडी रूम आहे मेज़ मामा वा मामी 1 का बेडरूम मधे झोपटात तर दुसर्या बेडरूम मधे

ममाचा मुलगा वा 10वर्षया चीमुलगी झोपते.आणि आता नमी देखील ममच्या मुलाच्या बेडरूम मधे राहण्यासाठी गेलो पारंतू मला त्या बेडरूम मधे झोप येत नव्हती महणून मी हॉल मॅहेक रॉज़ झोपाट असेमाझी

प्रिक्सया आता झावळ आलेली होती त्यामुळे मी रात्री 1 वाजे पर्यंत जगून अब्यस करत असे.1 दिवस मजाएकनॉमिक्स च्या पेपर च्या अब्यासाची तयारी चालू होती पारंतू एकनॉमिक्स मझयासाठी तोड अवगड असल्या मुळे मला हॉल मधे

झोप येत होती सक्यतो मी स्टडी रूम मधे अब्यस ना करता हॉल मधेक अब्यस करून झॉपी झत असे.पारंतू मला झोप येऊ लागल्या मुळे मी अब्यसास्ती स्टडी रूम मधे गेलो वा अब्यस करू लागलो तेव्हा सदरन पाने रात्रीचे 12 वाजले

असतील तेवद्यात मला बेडरूम चा दरवाजा उगदल्याचा आवाज आला मी मी लगेचक स्टडी रूमच्या विंडो मधून डोकवून पहिले पाहतो तर काय माझया अंगावर सहरेच उभे राहीले.माझी मामी बुंगल्या बाहेर असलेल्या

मोकळ्या जागेमाधे सस्यू कर्ट होती मॅहणजे मुतत होती.तिची गोरिपन पुकची आणि तिच्या बाजूला असलेल्या काळ्याभोर केसांचा झुपका पाहून माझा 7” लवडामजयापणती मधून बाहेर येण्याचा प्रयातना करू लागला आणि तेवद्यात

माझी मामी सू सू करून बंगळ्यामद्ये गेली वा तिने बेड चा दरवाजा लावून घेतला तेव्हा मी भणावर आलो आणि माज्या लुंडाला शांत करण्याचा प्रयत्न करू लागलो पण तो शांत होण्याच्या तयारीमधे नव्हता मग मी मामी ला

तिच्या गोरया पण पुकचीला डोळ्यासमोर ठेवून सातल्या मारल्या तेव्हा माझा लंड शांत झला.आता मी मामिला झवण्याचा विचार करू लागलॉानी रोजच स्टडी रूमच्या विंडो मधे उभा राहून मामीच्या येण्याची वाट पाहु लागलो

मामी रोजच 11 ते 12 च्यादरम्यान सू सू कारन्तासाठी येत होती.ती सू सू करून गेल्यानतर मी नेहमीप्रमाणे सातल्या मारुन मामिला झवण्याचा विचार करता करता झॉपी झत असे वा सकाळी 7.30 ला उठतअसे.एकेदिवशी ममिनी मला सकाळी 7

वाजता आवाज दिला सोनू उठा लवकर आपल्याला बाहेर जायचे आहे.मी लगेचक झोपेतून उट्लो वा ब्रश करून अंगोळी साठी बाटरूम मधे गेलो नेहमी प्रमाणे आंघोळ करता करता मझा साबॉण मॅमिने डुण्यासाठी बाटरूम

मधे ठेवलेल्या साडीवर पडला मी तो उचलण्या साठी गेलो तेव्हा माज्या हातामधे साबॉण येता मामीची काळ्या कोलौरची त्यस्या वर फुलांची नक्षी असलेली काद्दी हात मधे आली ती काद्दी पहिल्या बरोबर माझा लंड उटला

तो अंडरवेर बाहेर येण्याचा प्रयत्न करू लागला मामीच्या कद्दीचा सुगंड खूप छान येत होता मी तो घेतला वा मजा बुला ममिस्या कड्दीला रगडला वा माजे विर्या ममिस्या काड्डीवर सोडले मला असे वाटले किमी साड्या

जन्नट मधे आहे.तेवद्यात मला मामीचा आवाज आला सोनू उरका लवकर अजुन ममानला आंघोळ करायची आहे तेवद्यात मी लगेचक ममिस्या कड्दीला लागलेले माजे विर्या पुसून घेतले वा मामीची काद्दी साडिकली लपवून ठेवली

मामी रोज त्यांची काद्दी आपलाया सदिखाली लपविन ठेवत असाव्यात पारंतू आज बहुतेक गडबडी मुळे त्या काद्दी लपविण्याचे विसरल्या असाव्यात.पारंतू मी कढिक लक्सया दिलेले नवते हे मला आज प्रथंक समजले होते त्यामुळे मी

खूप आंदी होतो कारण की मला आता मला रोज मामीच्या कड्दीला मजा बुला रागडण्याचा चान्स मिळणार होता आंघोळ उरकल्यानतर मामा मी आणि मामी फिरून आलो नंतर रात्री मी नेहमीप्रमाणे स्टुदयरूं च्य बाहेर मामीची वाट

पाहु लागलो आणि तेवद्यात माज्या मनमधे विचार आला की मामी रोज रात्री 11 ते 12 च्यादरम्यान का मुतञयासाठी येते तेव्हा मी त्याचा शॉड लावण्याचे ठरवले वा दुसर्या दिवशीमी रात्री 10 वाजता मीमामी वा ममच्या बेडरूम

च्य दरवाज्या समोर जाऊन थांबलो आणि त्यांचे बोलणे एेकू लागलो तेव्हा मला मामीचा आआआहा असा आवाज एकू येऊ लागला मला वाटले मामा मामिला झावट आहे आणि झाऊन झल्या नतार मामी मुतञया साठी बाहेर येते

मग मी ठरवले मामी वा मामला 1 क्डा तरीझवताना पाहायचे मी मामी वा मामला झवताना कसे पाहता येईल यकच विचार करू लागलो.आणि तेवद्यात मला 1 कल्पना सुचलीकी मी मामी वा ममच्या दरवाजाला 1 छोटेसे होलपडून

मामी वा मामला झवताना पाहु सक्तो.कर्ण की मझा मित्र राकेश हा त्यास्या शेजारी राहणार्या आंटी ला पाहण्या साठी टाइन असीच उक्ती केलेली होती.मी देखील तीच उक्ती करण्याचे ठरवले.पण त्यामधे 1 समस्या होतीजर मी बेडरूम

च्या दरवाजाला होल पडले तर ते लगेचा दिसून येईल महणून मी विचारात पडलो णक़तर माझया लक्सयाट आले की झार मी होल दरवज्याच्या कडी पासून थोडे वर पडले तर तिकडे सहसा लक्ष्या जाणार नाही महणून मी बेडरूम च्या

दरवाजाला घरमधे कोणीही नसताना 1 छोटेसे होलपडले.आणि संद्याकाल होण्याची प्रतीक्षा करू लागलो नंतर जेवण उरकल्या नतार मामी वा मामा झोपण्यासाठी बेडरूम मधे गेले मी देखील स्टडी रूम मधे अब्यासचे

नात्क करण्या साठी निघून गेको आणि 10 वाजता मीमामी वा ममची झवाझवी पाहण्या साठी मी पडलेल्या होल मधून डोकवू लागलो पाहतो तर काय मामी ममस्या गळ्यात हात टाकून मामला किस कर्ट होती आणि मामा देखील

मामिला किस करण्यात वा तिला गरम करण्यात डांग झला होता मग काय इकडे मी देखील खूप गरम झलेलो होतो आणि माझा लंड माझी पंत फाडून बाहेर येण्याचा प्रयत्न कर्ट होता पण मी काहीही करू सकाट नव्हतो मी फक्त

मझा लंड हलवुन ममच्या जागी स्वताला इमॅजिन करून झाऊ सकाट होतो आणि मी तसेच केले.नंतर मामी वा ममची किस्सिंग संपल्यानतर मामाणे मामीची काद्दी कडून मामिला पूर्णपणे नगदी केली मामीची ती गोरी पण पुकची

वा ते गोरे गोरे पण बॉल पाहून मला ममाचा तिरस्कार वाटत होता मी मामला खूप बाग्यावां समजत होतो कारण की इतका सुंदर आइटम मामला रोज झावायला मिळत हो ना मामिला नगदी केल्या नतार मामए मामीच्या पुकची मधे बोटे

घालण्यास सुरवात केली तशी माही विसितरा प्रकारचे आवाज कडू लागली मामला रेस्पॉन्स देऊ लागली नतार मामाणे त्याचे हत्यार आपल्या पणती मधून बाहेर कडले वा तो मामीच्या पुकची मधे ठेवून मागे पुढे ँकृू लागला

मामीच्या तोंदमधून आह असे आवाज एकू येऊ लागले.नंतर मामाणे मामिला कुत्र्या सारखी झोपवली वा तो तिस्या वर मागून चडू लागला पण मॅमिने तसे नाकारता मामी ममच्या अंगावर बसली मामला खाली झोपवून

ममाचे हत्यार आपल्या पुकची मधे घालण्यास सुरवात केली ती ममच्या अंगावर बसून उद्या मारता मारता आआआह उह आस्या प्रकारचे आवाज कडू लागली नंतर मामाणे आपले विर्या मामीच्या पुकची मधे सोडले वा मामाणे

मामीच्या पुकचीची 1 पप्पी घेतली ममिस्या गांडीवर हात ठेवून झोपू लागला वा मॅमिने आपली साडी गट्टली वा ती बेडरूम चा दरवाजा उगडून मुतञयासाठी नेहमीप्रमाणे बाहेर आली मामीचा मज आता पूर्णपणे झिरलेला

होता त्यामुळे ती आता समाधानी होऊन मुतत होती आणि मला रेआल ब्लू फिल्म पहिल्यासारखे वाटत होते.आता मला देखील मामिला झवायचे होते वा मामिला सिखी करायचे होते पारंतू मामीचा मझ मामा पूर्णपणे झिर्वात असल्या मुळे

मामिला दुसर्याकडे झाण्याची गर्ज नव्हती हे मला माहीत झले होते.त्याच बरोबर मामी खूप झवादी आहे याचा देखील मला प्रत्या आलेला होता त्यामुळे मी ठरवले काहीही करून मामिळ झवायचेक त्यसठी मी 1 उक्ती शोधून

कडली मी माझया मंच्या मुळा ला सांगितले की आता आप्ण दोघे देखील ममच्या बेडरूम मधे मामा सोबत झोपट झाऊ ममस्या मुलानेव देखील मला लगेचक होकार दिला आणि आम्ही मामला सांगितले की आम्हाला

खूप बीटी वाटत आहे त्यामुळे आम्ही देखील तुमस्या बरोबर इथेच झोपनर आहे मामा चा चेहरा तोड पडला पण त्याने आम्हाला होकार दिला पारंतू मामीचा चेहरा मला खूप पडलेला दिसला अरे हो मामीचा चेहरा का नाही

पडणार कर्ण की तिला आता तिचा मज झिर्वता येणार नवता ना? पण मीमात्र मनमधे खूप खुश झलेलो होतो मला आता मामिला झवण्याची आस्या लागलेली होती.आम्ही झवळ झाव 1 महिनाभरमामा ममिस्या बेड रूम मधे

झोपट होतो त्यामुळे मामी वा मामला झवाझवी करता येत नावती त्यामुळे मामीचा चेहरा रोज मला पडलेला दिसू लागलेला होता मामीचे नीट जेवणाकडे देखील लक्सया लागत नव्हे.

पारंतू मी खूप खुश होतो कर्ण की आता मला मामिला झावायला ज़ी मिळणार होते.आता मात्र मामीचा कंट्रोल सुटू लागलेला होता आणि अचानक 1 के दिवशीममानला ग्रॅम पाङ्स्यायतिस्या मीटिंग साठी बाहेर जावे लागले

संद्याकाळी 7 वाजता ममांचा फोन आला की ममानला आज तरिप बरोबर आस्त्विणायक दार्सनासाठी झायचे आहे त्या मुळे ते काही 2 दिवस येऊसकणार नाहीत इकडे मी खूप खूस झलेलो होतो मी झेवण झळ्यांतर माझया मामिला

सांगितले मामी आज मी अब्यस करणार असल्या मुळे झगच राहणार आहे.मामी मला हो महणाल्या आणि त्या त्याङ्सया मुलबरोबर त्याङ्सया बेड मधे झाऊन झोपल्या मी मग बेड च्या दरवाजाला पडलेल्या होल मधून डोकवून पाहु लागलो

पटो तर काय ममिनी मुलगा झोपल्या नतार आपल्या पुकची मधे बोटे घालण्यास सुरवात केली मी लगेकच बेड चा दरवाजा वाजवला आणि ममिनी लगेचक बेड चा दरवाजा उगदला आणि मी मामिला महनलो मामी आज आप्ण डोज पिकटूर पाहु

आज मोहाबत्ते पिक्चर लागणार आहे मामी लगेचक हो महणाल्या आणि आम्ही दोगेही पिक्चर पाहण्यासाठी हॉल मधे आलो मी त्व कळू केला आणि पिक्चर पाहु लागललो पारंतू माजे मन काही पिक्चर पाहण्या कडे लागत नवते आणि तेवद्यात

अड्वरटाइज़ लागली आणि अड्वरटाइज़ मधे विसपेर चाय्स अल्ट्रा ची झहिरात दाखवत होते आणि मी मौका डेकके चोका मारा आणि मामी समोर भॉळेपणाचे सॉँग घेत मामिला महनलो मामी विसपेर चाय्स चा काय उपयोग होतो मामी मला

महणाल्या विसपेर चाय्स हे लॅडीस साठी असते मी लगेच महनाललो मामी तुम्ही वापरता का आणि कुठे वापरता मामिला माज्या मनमधील कवेबज पणा लक्सयाट आला आणि त्यानी आपली साडी वर केली आणि महणाल्या ही बाग मगी पुकची हिला आम्ही पाली आल्यानतर लावतो आणि ममिनी मला मिती मारली आआणी

माज्यावर त्यानी चुंबनचा वर्षाव शुरू केला मला खूप मज्जा येऊ लागली मी देखील मामिला किस करू लागलो आणि मी मामिचीसदी वर केली आणि लगेचक मामीची काद्दी कडली आणि मामीच्या पुकचित माझा लंड गटला करणा की हा

मझा पहिला सेक्स एक्सपीरियेन्स होता आणि मला नवते वाटत की कोणीतरी मधेक तपकून माझया बुलल्या ला निराश करेल महणुनु मी पटकन ममिस्या पुकची मधे माझा बुला मागे पुढे करू लागलो 5 मिनिटनंतरमी मेज़ विर्या


मिमिस्या पुकची मधे सोडले मला खूप बरे वाटले आणि तेवद्यात मामी मला महणाली काय रे इतक्या लवकर गललास मी मामिला महनलो नाही सविता मी तुझी पुकची ऊली करत होतो आजुन तर तुजा मज झिरवायचा आहे आणि मझा बुल त्यासत5ही समर्ता आशे मी लगेचमहनलो आणि मी मामिला चॉकाजमनला.

Post a Comment