चाल ना बेडरूम मध्ये.. मला उचलून घे..

नमस्कार ! एक सांगू? जे मजा आपल्यामराठी भाषेत आहे आते याहिंदी विंदी मध्येनाहीए बारका.. म्हणूनमे ठरवल कीमराठी मध्ये स्टोरीलिहायची.. तर एइका.. मे राहुल. मुंबई. 20 आगे, 5.9 हाइटआता पेहेळे हे सनागतोकी जे लोकाम्हणतात ना कीत्यांचा डिक 9 इंच लंआणि 4 इंच जाडजूडआहे.. त्याना म्हणावआधी पट्टी घेऊन4 इंच किती असतातते बघा.. याजागा मधला सर्वातजाडजूड डिक हामॅग्ज़िमम 1.5 इंच असुशकतो.. खरा.. हॅव तरबघा पट्टी वॉर1.5 इंच म्हणजे किती आणि4 इंच म्हणजे कितीते.. बर जौडे, खूप झालाडिक बदल डिस्कशन.. आता मे स्टोरीला सुरूवात करतोय.. पेहेळेच सांगतो, स्टोरी थोडीमोठी आहे.. पणपूर्ण वाचा.. कंटाळाकरू नका.. आणिमला मैल वॉररिप्लाइ पण करा.. मे राहुल, हेगोष्ट माझा आणिमाझ्या सकखया काकू बद्दलझालेली आहे.. माझी काकू, तिचा नाव राधिका..
तिला आम्ही सर्वेजन राधा काकूम्हणतो.. माझी आणिआमच्या काका चीफॅमिली अजुन एकटराराहतो.. आमच्या बुंगलोव आहेपुण्या मध्ये. माझी काकू, राधा .. तिचा आगेआहे 30 यियर्ज़ ओल्ड.. हाइट5 फ्ट 6 इंच फिगर40 30 40 असावी.. बूब्स विचारू नकाइतके मस्त अंमोठे, छान गोलगोल..रांग सावली, डोळे मश्या सारख्याआकाराचे, चोककलेत्य.. केस कर्ली, घनदाट, कंबरे पर्यंत लांब.. जे कायम सोडलेलेअसतात (फक्त घरात). ओठ गुलाबी.. खूपसेक्सी दिसते ते..

माझा खूप दिवसनपासून प्लान होतातिला झावयचा.. पणकाकू असल्याने भीतीवाटायची. माझा कलाज11.30 ला असता. आणि माझी9.30 ला जाते ऑफीसला सकाळी, बाबाआणि काका चा एकटरा बिज़्नेसआहे त्या मुळेते पण 10.00 लावैइगेरे जातात घरातून.. मेएकाच आणि काकूला एक मुलगीआहे.. ते पणशाळेत जाते, ते7 वर्षांची आहे.. ते 2.00 लायेते घृि.. त्यामुळेसकाळी 10.0 नंतर काकूएकटीच असते घरीसंध्याकाळ पर्यंत.. आणि तेरोज काका काकाऑफीस ला गेल्यावरआंघोळ करते.. आणिमजह रोजचा कार्यक्रमअसतो किट आंघोळीला गेली कीबातरूम च्या खिडकीमधून हळूच तिलाआंघोळ करताना बघायचा.. खूप सेक्सी दिसतेआंघोळ करताना..

एकदा काय झळमला बारा वाटतनावात , त्यामुळे मे घराताहोतो.. आणि असउसुअलल सकाळी 10.00 नंतर सगळेजन गेले.. आतामे अं काकूदोघेच घरमध्ये होतो.. काकू आंघोळीला गेली.. अं मे असउसुअलल खिडकीतून बघत होतो.. च्या आईला नेमकामाझा हातचा कोपराबातरूम च्या काचेलालागला आणि आवाजझाला.. मे काहीकरायचा आत काकूने बघितला मलाखिडकीत.. मे पळूनगेलो. आणि माझ्यबेड रूम मध्येजौन झोपलो.. 15 मिननंतर काकू आली.. माही टा जमफातली होती.. मेझोपायचा नाटक केला.. काकू जवला आलीमला उठवाल.. आणिखड कां कणखालीदिली माझ्या.. मेपाया पडलो आणिम्हणतळ की पुन्हानई करणार.. प्लीज़आई ला नकोसांगू.. ते बोललीठीक आहे, पणपुन्हा असा करूनको.. 2 आठवडे गेले.. मेपुन्हा टच नाटकसुरू केला.. पणयावेळी मे एकवेगळीच गोष्टा बघितली, तेया वेळेल लातिच्या पुचची मध्ये 2 बोटआत बाहेर करतहोती.. मे म्हणतळकाय नाटक आहएहे ? काका काहीकरत नाही कीकाय ? 4 – 5 वेळा हेचझळ.. आता मात्रामला काळात नावातकिट अशीका करते ? मेठरवल की कायप्रॉब्लेम आहे तोशोधायचा.. मे 2 -3 दिवस रात्रीकाका च्या बेडरूमच्या खीडक मधूनआत बागह्यला लागलोरात्री.. रोज काकूत्यला एग्ज़ाइट करण्याचाप्रयत्न करत होतीपण तो बिलकुलकाही करत नवता.. मला समाजल कीकाका साहिब काहीकरत नाहीयेत.. पणका ? मे म्हणतळजौडे ना.. आपल्यालाकाय घेणा आहे? पण काका साहिबपुन्हा सुरू होऊनतिला समाधानी करण्याआधीच आपण काहीकेला पाहिजे.. माझाएक मित्रा आहे, त्याचा मेडिकल आहे.. मेत्याला भेटलो, त्याला बोललोकीमला माझ्याग्फ ला झावयचाया, तयार होत नाही.. एकाधी मेडिसिन सांगज्याने ते एग्ज़ाइटहोईलत्याने मला एकपाउच दिला.. त्यात10 गोळ्या होत्या.. म्हणाला काहीकरून तिला खायलाघाल.. अर्ध्या तासातरिप्लाइ देईल.. म्हणतळ ओक

घरी आलो, अंपुन्हा नाटक केलाआजारी पडायाच.. दुसर्यादिवशी कलाज लादांडी.. 10.30 पर्यंत सगळे गेले.. आणि मे काकूच्याघरात गेलो ( आम्हीएकटरा राहतो पणआमचा घर 2 माजलीआहे, किचन वेगावेगळा आहे, आम्ही1स्ट्रीट फ्लोर आणि ग्राउंडफ्लोर ला काका-काकू).. काकू आंघोळीलागेली होती.. मेतिच्या फ्रीझ मध्ये बघितलकाही आहे कामिक्स करायला ते.. काही नावात.. अपसेटझालो आणि माझ्याबेडरूम मध्ये जौन झोपलो, काकू थोड्यावेळाने खाली आलीआणि विचारळ जेवणारआहेस का ? मेम्हणतळ काय करतेआहेस ? ते बोललीतू सांग.. मेम्हणतला एक कामकर, काही तुलाआवडेल ते कर.. आणि विचारळ जेवल्यावरजूस पाइनर का? ते म्हणाली मेनाही करणारे.. मेम्हणतळ नको करू, मे ऑर्डर करतोफोन वॉर.. आणूनदेईल वअटेर्.. तेबोलली ठीक आहे. मे ऑर्डर केलामोसम्बी जूस 2. . तसा भारतजेवण झळ आणिजूस पण आलाहोता .. जेवल्या वॉर टनेतत (प्लेट) उचलली, आणि आत गेलीधुवायला.. मे तेवढ्यातईच्या जूस च्याग्लास (उसे & थ्रो ग्लास, पार्सल ला मिळतातहॉटेल मधून) मध्ये2 गोळ्या तुकडे करून टकल्या.. ते आली थोड्यावेळात , 15 मिनिट मध्ये.. मेमाझा जूस संपवलाहोता.. आणि हॉलमध्ये त्व बघतपडलो होतो (काकूच्या घरातल्या हॉलमध्ये) .. काकू नेतिचा जूस पिला.. जवळ जवळ पौणतास ते शांतहोती.. पौण टिसेनमला तिच्या मध्येथोडी हालचाल जाणवायलालागली.. मे सिंगलसोफया वॉर पायपसरवून बसलो होतोआणि ते 3 चेरअटॅच्ड सोफ्यावर आडवी होऊनपडली होती.. आतामे तिच्या झालेलीहालचाल सांगतो.. ते त्वबघत पडली होती.. पेहेळे तिने हळूचकेसांची क्लिप काढली आणितिचे कंबरे पर्यंतलांब असणारे केसमोकळे सोडले.. मगहळूच ते माझ्याकडे चोरून चोरूनबघत होती.. आणितिच्या पोटा वरुनहात फिरवत होती.. मला एक नंबरवाटत होता सगळा.. एनी आनंद पणहोत होता.. आतामे डोळे मिटलेहोतो आणि झोपायचानाटक करत होतो(मे फक्त -शर्ट, आणि बर्मुडावॉर होतो) 10 मिननंतर मला असाजाणवल के माझ्याचेहर्यावर केस फिरताआहेत.. मे हळूचडोळे उघडले तरमाझ्या सोफया समोर राधाकाकू होत, तिच्याकेस ती माझ्याचेहर्या वॉर फिरवतहोती.. वॉओ.. मे वेडाझालो होतो बघू, मे म्हणतळ काकू.. काय करतए आहेस? ते म्हणाली .. का? मला बघतो नाबातरूम मधून ? आज मेहे करते आहेतर का नातत्ककरतोय ? चाल नाबेडरूम मध्ये.. मला उचलूनघे.. मे वेलवाया ना घालवतातिला उचलल आणिबेडरूम मध्ये गेलो..तिलाम्हणतळ तू थांब.. एम आलोच 5 मिनमध्ये.. मे बेडरूमच्या बाहेर येऊनआधी संपूर्ण घरलॉक केला आतून.. आणि मग मेजेव्हया बेडरूम मध्ये गेलोटाव्हा तिकडचा चित्रा खूपवेगळा होत.. काकूफक्त ब्रा आणिपंत्य वॉर पडलीहोती,, तिची साडी, ब्लाउस.. आणि पेटिकोटखाली पडले होते.. केस मोकळे बेडवॉर फिरत होते.. मे सुद्ध्या बेडरूम ला कडीलावली आतून.. तशीतबर्मुडा उतरवाल.. तिच्या शेजारीजौन पसलो आणितिला माझ्या मिठीतघेतल.. मे खालीआणि वॉर होती…….. ककु, आहच, खूपसेक्सी आहेस राणीतू.. उँम्म्म, काकूनाही म्हणायचा .. राधाम्हण.. प्लेआसीईए., हो राधा……… आहचमे राधा च्याब्रा च्या पट्टासोडावला अं आणितिचे मोठे बूब्समोकळे केले पेहेळे.. उँम्म्म, तिला खालीघेऊन तिच्या अंगावरगेलो, तिचा एकबूब माझ्या हातातनीदुसरा माझा तोंडातहोता.. मे चोखातआणि चाटात होतोतिला.. ते खूपएग्ज़ाइट झाली होती.. तिने माझ्या पाठीवरनाख(नेल्स)ऋतावलीहोतीउंम्म्म्म मे तिचाबूब चोखात होतो, आणि आता माझ्यादुसरा हात तिच्यानिक्केर च्या आतघालून तिच्या केसालपुकची वरुन मेमाझ्या बॉटनी गुदगुल्या करतहोतो.. आआहच, तिच्या पुकचीने थोडा पाणीसोडला होत, तीओळी झा होती.. आणि मे माझाहातचा अनघता तिच्यादान्या (क्लितोर्िउस) वॉर ठेवलाआणि त्याला गोलगोल फिरवला.. आआहच, राहुलउंम्म्म्म्म्म्म्म अजुन जोरातकर प्लझझझझझझझझझझझझझ……….. आआहच.. आता मेपोज़िशन चेंज केली.. तिची निक्केर काढूनटाकली आणि तिच्यापुची चे ओठडोनीही हाताने फकवले.. तिचाहात माझा केसातहोता.. आणि मेमाझी जीभ(टंग) तिच्या दाण्यावर फिरवायला सुउवतकेलीउंम्म्म्म्म्म्म्म्म्म्म तिची पुकचीओळी झालेली होती.. तिच्या पुकची तूने मादक सुवास येतहोता.. तिच्या पुकची लाखरत चव आलीहोतीउंम्म्म्म मे तिचीपुकची चाटात होतोउउंम्म्म्म्मआआआहचव्हत सेक्सी राधा. आहच.. काकू नेमाझा तोंड तिच्यापुकचित डबल जोरातआणि मे अजुनजोरा जोरात चतुलागलोआआहच , जवळ जवळअर्धा तास तिचीपुकची चाताली.. मगतिने मला थांबवल, आणि मला खालीझोपावल, माझा अंगावरआली.. माझ्या नकावॉर जीभ ठेवली, तिची जीभ माझ्यानका वॉर असतानातिचे लांब केसउलटे माझ्या चेरायवरपडले होते.. नाउइमॅजिन करा कीहे कंडीशन कोणीलांब केस वळ्यामुलीने तू,आच्यासोबत केलीये.. बघाकसा टपेल लावडा.. लिसन : “तिचे क्समाझ्या चेहर्या वॉर, आणिजीभ नका वॉर.. तिने ते जीभतशीच खाली आणली.. नका वरुन ओठंवॉर, मग हानुवतीवॉर, मग गल्यावॉर.. मग छातीवॉर , मग पोटावॉर आणि मगबेमबी वॉर.. मगमाझ्या लंडा वॉर.. जीभ खाली येतायेता तिच्या लांबमादक केस माझ्याबॉडी वरुन फिरतहोते.. माज्या शरीराला गुदगुल्याकरत होतेतिची जीभमाझ्या लंडवर थांबलाय नंतरतिचे केस माझ्यापोटावर गुदगुल्या करत होते.. मग तिने माझालँड तोंडात घेतला.. आणि चोखु लागली, माझा लंडा नेपण तिला सलामीदिली.. , आधीचत्यातून पण थोडापाणी बाहेर आलाहोता.. तिने खरतपण उम्म्म उँम्म्मउम्म्म करत चोखला.. ते घट्टा पणगुं सारखा तिच्याओठं वॉर , गॅलनवॉर लगाल होताचोखताना.. आआहच , ते लँडहोखात असताना तिचेमोठे बूब्स माझ्यामंड्यान वॉर लोळतहोतेउँम्म्म, तिने माझालँड चोखून चोखुपुन्हा सॉफ केलाराधा, प्लीज़ खाली राणी.. झाव देआता.. अंत नकोबघू प्लीज़राधा काहीना बोलता खालीआली.. मे तिचेपाय फकवले, आणितिच्या पुकची च्या तोनदावरलँड तेआवला.. आआहचआणि हलू हलूआत घालायला सुरूवातकेली.. खूप दिवसाणीसेक्स करत असल्यामुळे तिची पुकचीथोडी टाइट झालीहोती.. ते म्हणालीराहुल, प्लीज़ जोरात दणकामार.. मे एकक्षणाचा पण विचारना करतो जोरातझटका दिला माझ्याकंबरेला आणि माझाआका लँड तिच्यापुकचित गेला.. ते हळूचपण गोड ओरडली.. आआमम आआहचआता मेएकदूम हलू हलूतिला दणके देतहोतो.. उउममाह उउममाह उउममाहउउममाह उउममाह उउममाह उउममाहउउममाह उउममाह उउममाह उउममाहउउममाह उउममाह उउममाह उउममाहउउममाह उउममाह उउममाह उउममाहउउममाह उउममाह.. अया. 5 मिनिट दणके दिल्यावॉर मे तिच्याकेसात हात घातलाआणि तिच्या ओठंवॉर माझे ओठठेवले आणि तिलाफ्रेंच किस करूलागलो.. आआहच उंम्म्म्म, उँम्म्म अयाखूप छानवाटत होता काकूला.. ककुउंम्म्म्म्म्म .. काकूनहिरीईईई, राधा म्हणमाझ्या रजाआआ. आआहह , राधााआआआआआआ.. लव डार्लिंग.. उउममाहउउममाह उउममाह उउममाह उउममाहउउममाह उउममाह 20 मिनिट झावल्यावॉर माझ्या लंडातूनपाणी सुटयला लगाल.. राधा.. पाणी सुटत्य .. आआह, सोडना पुकचित. 2 मिनिट दणके दिल्यावॉर माझ्या लनदटुम एक जोरदारगरम घट्टा पाण्याचाफावार तिच्या पुकचितसुटला. ते खुपप्प सॅटिस्फाइझाल्या सारखी दिसत होतीमलामे लँडतसाच आत ठेवूनअर्धा तास तिच्याअंगावर झोपून राहिलोआणि तेपण शांत पानेमाझा खाली पडूनराहिली. अर्ध्या टिसेन मे तिलाफ्रेंच किस केला.. गोलीचा असार आतासंपला होता.. तेजागेवर आल्या वॉर तिलाकलाल होता कीआम्ही काय केलाहोता.. मे तिच्याअंगावरून उठलो आणिशेजारी झोपलो.. ते म्हणाली, राहुल.. खूप मोठीचुक केलीये आपण.. मे तिला समजावूनसंगोताल.. समाजवल्यावर ते शांतझाली.. 2.30 वाजले होते.. माझीकज़िन शले मधूनआली होती.. आम्हीउठलो.. मे माझ्याबेड रूम माह्येजौन झोपलो.. संध्याकाळी 4 वाजता काकू माझारूम मध्ये आलीआणि म्हणैली, राहुल, करटिका(माइ कौसीने) झोआपली आहे.. आपल्या जवळअजुन 1.30 तास आहे.. त्या नंतर कायझाला असेल हेसांगायची गरज नाहीएआई थिंक मला.. तुम्ही इमॅजिन कर.. एकसांगतो, आता मेराधला आठवड्या मधून4 वेळा झावातो.. आता मलाकुठल्या ही गोळयांचीगरज नाही लागत.. आणि तेराहिलेला गोळयांचा पाकीट टाकूनदिलाय.. कशी वाटलीमाझी स्टोरी ?


2 comments

08268518316 asmitpati1990@gmail.com झवन्या साथी मला कॉल करा फ़क्त लेडिज

Reply

Post a Comment